Kinh nghiệm để thiết kế hộp mỹ phẩm bắt mắt

Kinh doanh mỹ phẩm là ngành công nghiệp sinh nhiều lợi nhuận nên có vô số đối thủ cạnh tranh. Họ sẵng sàng chi trả lớn cho các chiến dịch quản bá truyền thông cho việc bán hàng để thương hiệu của họ có thể khắc sâu trong tâm trí người dùng.

Để khách hàng của bạn có thể giới thiệu sản phẩm cho người thân trong gia đình và bạn bè của họ là điều không hề dễ dàng

Để có dấu ấn trong ngành mỹ phẩm, công ty bạn cần tạo sự khác biết với các đối thủ cạnh tranh

Tạo sự khác biệt thông qua thiết kế bao bì mỹ phẩm nổi bật, ấn tượng để kích thích người dùng ngắm nhìn nó, tìm hiểu về nó và bỏ nó vào trong giỏ hàng

In Lê Khiết xin giới thiệu một số kinh nghiệm in ấn vỏ hộp mỹ phẩm

  1. Sử dụng kỹ thuật ép kim tạo hiểu ứng bắt ánh sáng

Sử dụng hiệu ứng ép kim mang lại cảm giác ấn tượng, bắt mắt cho sản phẩm của bạn

Kỹ thuật ép kim sẽ làm tăng độ bóng, hiệu ứng hình ảnh sắc nét, độ bền cao và bề mặt bắt sáng.

Kỹ thuật này tạo sự sang trọng, hoàn thiện và tăng giá trị cho bao bì

Tạo sự  sự chú ý hơn những sản phẩm được in theo phương pháp thông thường

2. Sử dụng kỹ thuật dập nổi/ dập chìm

Sản phẩm chất lượng đưa người tiêu dùng vào một hành trình khám phá và cảm nhận xúc giác

Bao bì sản phẩm có thể trở thành một phần bản sắc thương hiệu

Yếu tố xúc giác để kích thích người dùng tò mò về sản phẩm là chi tiết dập nổi/ dập chìm

3. Bao bì có đính kèm quà tặng

Hãy thiết kế phần bao bì quà tặng xinh xắn đính kèm: đó có thể là tấm thiệp cảm ơn hay một phần quà  nho nhỏ nhưng đầy ý nghĩa đều có thể tạo ấn tượng sâu sắc cho khách hàng. Họ cảm nhận được sự quan tâm của bạn thông qua cách trình bày đẹp mắt

Khách hàng thích chia sẽ những trãi nghiệm thú vị của mình lên mạng xã hội. Đặc biệt những món quà ý nghĩa sẽ mang lại sự phấn khích với họ

4. Làm cho thương hiệu trở nên cuốn  hút

Có một điều là hiện nay người tiêu dùng tiếp cận với quá nhiều thông tin mỗi ngày đến nỗi họ không thể tập trung để tìm ra những thông tin quan trọng trong một hộp mỹ phẩm.

Do đó, nếu muốn làm nổi bật thứ gì đó (logo, tên thương hiệu hay tên sản phẩm,..), hãy làm cho nó nổi bật hơn (lớn hơn, màu sắc nổi bật hơn).

Thiết kế tối giản nhấn mạnh vào biểu tượng thương hiệu, tận dụng không gian một cách đơn giản, có kiểu chữ đơn giản sẽ cho mọi người có cảm giác rằng sản phẩm của bạn đáng mua (mà bạn chẳng cần nhiều lời thuyết phục)

Kết luận:

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn bao bì, In Lê Khiết luôn mong muốn tạo ra những giá trị có ích cho khách hàng. Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *